tháo lắp điều hòa tại hà nội

Dịch vụ Tháo lắp điều hòa của công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. là nơi hội tụ của các chuyên gia kỹ thuật giỏi nhất Hà Nội.

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Tháo lắp điều hòa tại quận Đống Đa chuyên nghiệp nhất

Điện lạnh Hồng Phúc là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, sửa chữa và vệ sinh điều hòa và dịch vụ tháo lắp điều hòa tại quận Đống Đa chuyên nghiệp nhất và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp đặt điều hòa tại Đống Đa phục vụ nhà và cơ quan có hóa đơn VAT.

lap-dieu-hoa
Hình ảnh minh họa về tháo và lắp đặt máy điều hòa tại Quận Đông Đa chuyên nghiệp.

Chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại quận Đông Đa của Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công Ty ĐL Hồng Phúc cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ thao lap dieu hoa, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh.

Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ như.
1.BẢO DƯỠNG ĐIỀU HÒA
Điện lạnh Hà Nội chuyên nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và nạp ga tất cả các loại máy điều hòa âm trần , trung tâm , treo tường khác nhau, cho các hộ gia đình và cơ quan , tập thể. Đặc biệt là nhận bảo dưỡng , sửa chữa , lắp đặt cho các quý cơ quan.
2. LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA TẠI HÀ NỘI.
Công ty cúng tôi chuyên nhận tư vấn thi công tháo lắp điều hòa tại nhà chuyên nghiệp nhất, và chuyên tháo lắp tất cả các loại máy điều hòa như : tháo lắp đặt điều hòa tại hà nội. và tất cả các loại máy như, âm trần Điều hòa treo tường loại 2 cục , điều hòa cây (tủ đứng) , điều hòa âm trần cassette… cho quý cơ quan và các hộ gia đình.
4. SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA
Điện lạnh BK. HP nhận sửa chữa tất cả các loại hãng điều hòa như : MITSUBISHI , DAIKIN , FUNIKI , GREE , PANASONIC , LG… Đến với cty chúng tôi , bạn sẽ được sở hữu một dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Bởi cty luôn có đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi nhiều năm trong lĩnh vực điều hòa.Phong cách phục vụ nhanh nhiệt tình , đặc biệt là giá cả canh tranh.
5. NẠP GAS ĐIỀU HÒA
Nạp Gas điều hòa các loại R22, R410A, với chất lượng tốt nhất và giá rẻ được các kỹ thuật viên tay nghề cao thực hiện sửa chữa, được trang bị các thiết bị sửa chữa điều hòa chuyền dụng
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng.

Công ty Điện Lạnh Hồng Phúc chuyên nhận phục vụ trọn gói về dịch vụ của máy điều hòa nếu như quý khách hàng có nhu cầu vui lòng LH. 0981 91 51 31. Để được tư vẫn miến phí và được phục vụ nhanh nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét