tháo lắp điều hòa tại hà nội

Dịch vụ Tháo lắp điều hòa của công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. là nơi hội tụ của các chuyên gia kỹ thuật giỏi nhất Hà Nội.

Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

THÁO LẮP ĐIỀU HÒA TẠI DỐNG ĐA : 0466 863 551 - 0984 876 751

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HỒNG PHÚC

hotline: 0934 598 665  - 0984 876 751

Hồng phúc với đội ngũ kỹ thuật gỏi , và có lâu năm kinh nghiệm hứa sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hành,



Lý do bạn chọn dịch vụ tháo lắp điều hòa của chúng tôi

HỒNG PHÚC. là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại Hà Nội. Không chỉ mang đến cho người dùng những gói dịch vụ, chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối các loại điều hòa và vật tư chính hãng, giá dieuhoa247 phân phối luôn thấp hơn thị trường từ 2-5% tùy từng mặt hàng sản phẩm.
Mạng lưới bao phủ khắp các quận huyện Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại đống đa chúng tôi cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và mang đến cho khách hàng gói dịch vụ với giá cả hợp lý nhất.

Đối với dịch vụ tháo dỡ điều hòa

- Tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng, báo cho quý khách về giá cả.Hồng phúc đưa ra giá cả cực rẻ so với thị trường.
- Khi quý khách đồng ý với mức giá chúng tôi đưa ra, nhân viên của chúng tôi tiến hành làm việc. Nội dung công việc tháo lắp bao gồm : kiểm tra tổng thể thiết bị, cho chạy, khóa gas. tháo dỡ hệ thống đường ống, tháo dàn lạnh, cục nóng. Yêu cầu trong quá trình tháo dỡ là điều hòa không bị rơi, va đập, tiết kiệm tối đa các loại vật tư phục vụ quá trình lắp đặt lại sau này như ống đồng, ống thoát nước, dây điện…

để thuận tiện cho quý khách chúng tôi xin dưa ra bảng báo giá về tháo lắp điều hòa.

1 công tháo lắp máy  :  9000  - 12000 BTU   GIÁ 300.000Đ

2 công tháo lắp máy  : 18000 - 24000 BTU   GIÁ 350.000Đ

       3 công bảo dưỡng điều hòa                                GIÁ   80.000Đ

                  4 nạp gas điều hòa                                                 GIÁ     7000/1 PSI :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét