tháo lắp điều hòa tại hà nội

Dịch vụ Tháo lắp điều hòa của công ty Điện Lạnh Hồng Phúc. là nơi hội tụ của các chuyên gia kỹ thuật giỏi nhất Hà Nội.

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa theo Đình Kỳ.

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng và vệ sinh máy điều hòa tại nhà cho gia đình và doanh nghiệp... của Trung tâm Điện Lạnh Hồng Phúc, Chuyên nhận các dịch vụ sửa chữa điều hòa - Bảo dưỡng điều hòa và tháo lắp điều hòa tại Đống Đa và toàn khu vực Thành Phố Hà Nội, với giá cạnh tranh nhất thành phố Hà Nội, uy tín đã được khẳng định với nhiều lượt khách hàng tin dùng nhiều năm qua.


thao-lap-dieu-hoa-tai-ha-noi
Hình ảnh đang bảo dưỡng và sửa chữa và tháo và lắp đặt điều hòa tại nhà.

Dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa theo định kỳ 6 tháng 1 lần.

Thứ 1:Điều hòa quá bẩn trong quá trình sử dụng đó là mầm mống và nguyên nhân gây bệnh về hô hấp... cho gia đình bạn nhất là trẻ nhỏ.
Thứ 2: Điều hòa nhiệt độ không được bảo dưỡng điều hòa định kỳ  thường gây tổn thất điện năng, hoạt động không ổn định dẫn đến hư hỏng sau quá trình sử dụng.
Thứ 3: Bảo dưỡng điều hòa thường xuyên sẽ giúp điều hòa của bạn tăng tuổi thọ. Quá trình bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa nhiệt độ sẽ làm tăng khả năng làm lạnh/ sưởi, tiết kiệm điện hơn...

Quy trình về dịch vụ Bảo dưỡng và vệ sinh và kiêm tra về máy điều hòa.
 + Kiểm tra hoạt động hiện tại của máy điều hòa
 + Khắc phục nhanh các sự cố hỏng hóc
 + Vệ sinh sạch sẽ dàn lạnh điều hòa
 + Vệ sinh sạch sẽ cục nóng điều hòa
 + Kiểm tra chạy test lại tình trạng máy điều hòa sau bảo dưỡng
 + Đo lượng gas hiện tại và nạp gas bổ sung phần hao hụt do quá trình sử dụng...

Nếu quý khách và các bạn muốn bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ hoặc sửa chữa và tháo lắp điều hòa uy tín và chất lượng. Hãy điện cho Trung tâm Điện Lạnh Hồng Phúc, đội ngũ nhân viên điều hòa lành nghề và nhiệt tình của chúng tôi sẽ đến hỗ trợ cho quý khách một cách nhanh chóng. Với dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, tháo lắp điều hòa tại nhà của chúng tôi, các quý khách sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì, chúng tôi sẽ bảo dưỡng nạp ga điều hòa trọn gói cho các gia đình bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét